Danh mục
VÌ SAO ĐÁ QUÝ LẠI LÀ LINH HỒN CỦA TRANG SỨC?
VÌ SAO ĐÁ QUÝ LẠI LÀ LINH HỒN CỦA TRANG SỨC? Ngày đăng: 12/05/2020

Có bao giờ bạn tự hỏi, mỗi món trang sức trở nên lấp lánh, long lanh và hồn cốt hơn nhờ những viên đá sắc màu mê hoặc đính lên đó. Chẳng thế mà người ta ví von đá quý là linh hồn của trang sức. Có đá quý, dù là kích cỡ nhỏ thôi cũng đủ làm món trang sức trở nên xinh đẹp, lộng lẫy đầy quyến rũ. Đủ cho người đeo thêm phần kiêu hãnh và đặc biệt nếu hợp mệnh, hợp phong thủy thì món trang sức còn giúp người đeo luôn khỏe mạnh, bình an, xinh đẹp. 

Vì thế mà dường như hầu hết các món trang sức đều được các nghệ nhân, những người thợ chế tác gắn lên chúng những viên đá quý sắc màu tinh tế. Sắc màu sinh động cùng vẻ đẹp lấp lánh của đá ngọc quý khiến chúng trở thành tâm điểm thu hút, linh hồn của trang sức.

Mỗi loại đá, màu sắc đá ngọc quý trên trang sức lại phù trợ cho những cung mệnh khác nhau, mang lại sự may mắn, bình an, vạn sự tốt lành cho gia chủ.


Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt của bản thân khi đeo món trang sức đơn giản không đính ngọc quý với vẻ sang quý, thanh lịch, tươi sáng khi đeo trang sức có sự hiện diện màu sắc của những kiệt tác thiên nhiên.



Điều đó minh chứng cho tầm quan trọng của mỗi viên ngọc sáng ngời được nâng niu trên từng món trang sức.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Niềm Tin."

(Tài liệu sưu tầm từ Phú Tài)