Danh mục
Lần thứ 4 Phú Tài tặng miễn phí sữa tươi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Lần thứ 4 Phú Tài tặng miễn phí sữa tươi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Ngày đăng: 15/01/2021

Tiếp nối chuỗi chương trình thiện nguyện mà Phú Tài có kế hoạch duy trì hàng tháng trong thời gian lâu dài, ngày 14.1.2021, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài đã tổ chức lần thứ 4 hoạt động trao tặng 2.400 hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương - 879 Đê La Thành - Hà Nội. 

Người dân xếp hàng lần lượt nhận sữa miễn phí từ Phú Tài

Vẫn xuyên suốt ý nghĩa của chuỗi thiện nguyện, đợt trao sữa này cũng nhằm chia sẻ và xoa dịu phần nào những vất vả gian nan mà nhiều gia đình đang phải trải qua. Đặc biệt là những gia đình khó khăn có con nhỏ phải nằm viện.

Người dân xếp hàng lần lượt nhận sữa miễn phí từ Phú Tài

Giống như các đợt trao sữa miễn phí lần 1 (tháng 10), lần 2 (tháng 11) và lần 3 (tháng 12) để các em đều được nhận sữa, cán bộ nhân viên Phú Tài đã tổ chức phát phiếu tại nhà trọ Tuấn Lý từ chiều hôm trước cho các gia đình. Theo đó mỗi phiếu khi mang đến điểm phát sẽ được tặng 8 hộp sữa, không có phiếu cũng được nhận miễn phí 4 hộp sữa.

Qua mỗi chương trình tặng sữa miễn phí hàng tháng trong chuỗi hoạt động thiện nguyện này, Phú Tài mong muốn được góp phần nhỏ bé thể hiện sự sẻ chia, quan tâm, đóng góp cùng cộng đồng để mỗi ngày cuộc sống xã hội càng tốt đẹp hơn nữa. 

 

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"

(Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài)