Danh mục
Phú Tài chung tay cùng Bắc Giang đẩy lùi Covid
Phú Tài chung tay cùng Bắc Giang đẩy lùi Covid Ngày đăng: 22/05/2021

Những ngày này, cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19. Chung tay với cộng đồng, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Tài đã nhanh chóng có những hành động thiết thực để hỗ trợ đội ngũ phòng chống dịch tại tỉnh Bắc Giang - một điểm nóng của cả nước về dịch Covid hiện nay. 

130 chiếc quạt điện chuẩn bị chuyển đến Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang

Công tác vận chuyển 130 chiếc quạt điện đến Bệnh viện Dã chiến tỉnh Bắc Giang

Phú Tài đã bàn giao 130 quạt điện cho đại diện Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang

Cụ thể thông qua nhóm thiện nguyện Từ Tâm cùng các anh chị thành viên Sen Vàng Hà Nội, Phú Tài đã ủng hộ Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang 130 chiếc quạt tản nhiệt (quạt điện cao cấp Điện cơ HaiBi) để tăng cường cơ sở vật chất cho cơ sở y tế này. Đây là vật dụng rất thiết thực, cần thiết và đặc biệt hữu ích của mùa hè nóng bức, góp phần tạo điều kiện cho công tác chống dịch của Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang được thuận lợi hơn.

               

               

Chia sẻ về hành động này, đại diện Phú Tài cho biết, giá trị thương hiệu và sự phát triển bền vững mà Công ty đang gặt hái được không chỉ đến từ kết quả kinh doanh tăng trưởng, mà còn đến từ sự tình nguyện thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chung sức vì sự phát triển của cộng đồng. Suốt những năm hình thành và phát triển, hoạt động thiện nguyện luôn được Phú Tài nỗ lực thực hiện với cái tâm của một doanh nghiệp vì sự phát triển chung của xã hội.                                 

Hiện tại, công ty vẫn thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện như tặng sữa miễn phí cho trẻ em nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương, tặng tiền ủng hộ các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các cá nhân, tổ chức từ thiện…

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"