Danh mục
Quý phái cùng sắc xanh Saphire tháng 9
Quý phái cùng sắc xanh Saphire tháng 9 Ngày đăng: 16/09/2021

Saphire còn gọi là Lam Ngọc – một trong những loại đá quý nhất trong các loại đá quý, tượng trưng cho tháng 9. Với sắc xanh dương đậm quyến rũ, Saphire tôn vinh nét đẹp quý phái, đài cái của phái đẹp.

Những giá trị quý báu của Saphire

Màu xanh của đá Sapphire được các nước Phương Tây coi là màu của Hoàng Gia - tượng trưng cho quyền lực và quý tộc. Đối với những gia chủ sinh vào tháng 9 và gia chủ tuổi Dần, mệnh Mộc, Thủy thì sở hữu một viên đá quý sapphire hoặc trang sức gắn loại đá này sẽ sẽ mang lại may mắn, niềm tin, an lành và tình yêu.

Màu xanh dương đậm của Sapphire là màu đặc trưng nhất. Vì vậy theo tính tương sinh, tương hợp về màu sắc với các màu đại diện cho cung mệnh, thì đá Sapphire hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Ngoài màu xanh dương đậm, màu đen của Sapphire cũng là màu đặc trưng của mệnh Thủy nên nó mang tính tương hợp, hài hòa. Theo thuyết tương sinh Thủy dưỡng Mộc, Sapphire chính là màu tốt nhất dành cho người mệnh Mộc. Phong thủy học cho rằng năng lượng hài hòa giữa những người mệnh Thủy, mệnh Mộc và năng lượng của viên đá sẽ tạo ra nguồn năng lượng đặc biệt mang lại vạn điều may mắn, bảo vệ họ luôn được an toàn.

Theo quan niệm phương Tây, nếu bạn sinh vào tháng 9, khi bạn đeo một món trang sức có gắn đá quý Sapphire thì nhiều điều may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Còn với những ai trong cung Xử Nữ (có ngày sinh từ 23/8 đến 22/9) nếu muốn thoát khỏi nỗi buồn thực tại, viên đá này sẽ giúp bạn quên đi những nỗi buồn và tăng thêm những ước mơ. Còn với những ai sinh thuộc cung Ma Kết (có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1) thì đá Sapphire sẽ rất hợp với bạn. Nó sẽ giúp bạn tăng cường khả năng trực giác, cho phép con mắt "thứ ba" của bạn hoạt động tốt hơn.

Đá quý Sapphire là viên đá đại diện của tháng 9 và cũng rất hợp với những ai tuổi Dần. Sapphire tượng trưng cho niềm vui, tiền bạc, sự thịnh vượng, quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Những đặc tính này phù hợp với đặc tính của những người tuổi Dần trong bộ 12 con giáp. Phong thủy phương Đông khuyên những ai tuổi Dần và sinh vào tháng 9 nên đeo một viên Sapphire bên mình để xua đuổi tà ma, âm mưu xấu xa, đem lại tình bạn và sự dễ chịu. Sapphire còn là viên đá để các cặp vợ chồng kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới.

Chọn Saphire ở đâu?

Saphire quý giá là vậy, nên bạn cần chọn đá quý Saphire và trang sức đính đá quý Saphire tại những nơi uy tín.

Công ty VBĐQ Phú Tài là địa chỉ uy tín, tin cậy để các bạn có thể lựa chọn được cho mình và người thân những món trang sức Saphire hay bất kể trang sức nào khác ưng ý.

Các chủ nhân mệnh Thủy, Mộc, hay chủ nhân cung Xử Nữ, cung Ma Kết, các bạn sinh vào tháng 9, các bạn tuổi Dần, những cặp vợ chồng kỷ niệm 5 và 45 năm ngày cưới đều có thể tìm thấy những viên đá quý Sapphire vô cùng quyến rũ, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Phú Tài. Với nhiều kích cỡ, hình dáng, mức giá khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn để làm trang sức hay đá hộ mệnh cho mình hoặc tặng người thân.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"

 (Phú Tài biên soạn và tổng hợp)