Danh mục
Sắm vàng Phú Tài - Khai xuân như ý
Sắm vàng Phú Tài - Khai xuân như ý Ngày đăng: 11/01/2022

Dịp tết đến xuân về là thời điểm người người, nhà nhà sắm vàng, mua trang sức làm đẹp, du xuân, chúc tết, tích trữ tài sản với mong muốn một năm mới vàng son, thịnh vượng, thanh lịch, tự tin. Và từ nhiều năm nay, người dân Thủ đô Hà Nội rất tín nhiệm vàng, trang sức Phú Tài với tâm niệm "Sắm vàng Phú Tài - Khai xuân như ý".

Dịp chào đón xuân 2022 năm nay, Phú Tài ra mắt rất nhiều mẫu trang sức mới đẹp, thời trang, hợp xu hướng giúp phái mạnh, phái đẹp tự tin, thanh lịch, rạng rớ đón xuân về.

Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng đẹp, sang, độc đáo thì chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu Phú Tài hướng đến. Với chất liệu vàng, bạc, kim cương, đá quý, cao cấp, chế tác tinh xảo bằng công nghệ đỉnh cao, cùng bàn tay, khối óc của những người thợ kim hoàn lành nghề... Phú Tài đã tạo nên những mẫu trang sức chất lượng cao, ấn tượng, giúp người dùng tỏa sáng phong cách riêng.

Những mẫu trang sức nữ kiểu dáng thanh lịch, sang đẹp dễ dàng chiếm được cảm tình của chị em, giúp phái đẹp thêm xinh đẹp, lộng lẫy đón xuân về.

Bên cạnh trang sức nữ thì trang sức nam cũng được Phú Tài đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, mẫu mã đến chất lượng sản phẩm, giúp tôn vinh vị thế và đẳng cấp phái mạnh.

Sản phẩm trang sức từ vàng ta, hay nhẫn tròn trơn Phú Tài cũng được khách hàng đặc biệt ưa chuộng dịp này. Vàng ta vừa làm đẹp vừa làm tài sản tích trữ giá trị lâu bền. Vì thế dịp Tết cũng là thời điểm "được mùa" của loại trang sức này.

Sắm vàng Phú Tài - Khai xuân như ý!
Phú Tài kính chúc Quý khách một năm mới Đại Tài - Đại Lộc - Đại Phát!

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"