Danh mục
Phú Tài: Làm hết sức - Chơi hết mình
Phú Tài: Làm hết sức - Chơi hết mình Ngày đăng: 27/05/2022

Từ ngày 22/4 - 24/4 toàn bộ hệ thống các chi nhánh kinh doanh của Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Tài đã tạm đóng cửa phục vụ quý khách để tổ chức cho CBVN đi nghỉ mát nhân dịp hè về.

Chuyến nghỉ mát với nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình nơi biển Sầm Sơn vẫy gọi. Tất cả những gì mọi người thể hiện trong chuyến nghỉ mát này đều thể hiện sự "cháy" hết mình - Làm hết sức - Chơi hết mình với những niềm vui vỡ òa, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Thông qua các hoạt động team building, những ngày cùng nhau ngắm nắng, tắm biển, nghỉ dưỡng, chụp ảnh sống ảo hàng ngàn góc độ, những bữa tiệc hò reo, những buổi tối quẩy tưng bừng, ... mà mỗi thành viên trở nên thấu hiểu nhau hơn, tăng sự gần gũi, gắn kết, sẻ chia và nhiều giá trị, tình cảm quý báu khác mà khó lòng diễn tả bằng lời.

Đây cũng là một hoạt động trong rất nhiều hoạt động khác thể hiện sự quan tâm, chu đáo của Ban lãnh đạo Công ty Vàng Phú Tài dành cho các bộ nhân viên và người thân của họ.

Cùng chúng tôi ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến nghỉ mát đầy ý nghĩa này: 

Với niềm vui bất tận của toàn thể gia đình các CBNV Phú Tài, hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động trải nghiệm gắn kết nữa sẽ diễn ra trong thời gian tới đối với tập thể Vàng Phú Tài.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"