Danh mục
PHÚ TÀI " TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU 20/10" CHƯƠNG TRÌNH BẮT ĐẦU TỪ 17/10 ĐẾN 23/10/2018
PHÚ TÀI " TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU 20/10" CHƯƠNG TRÌNH BẮT ĐẦU TỪ 17/10 ĐẾN 23/10/2018 Ngày đăng: 17/10/2018

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần. Bạn đang tìm món quà ý nghĩa biếu bà, biếu mẹ hay tặng vợ yêu? Bạn đang suy nghĩ về món quà gây bất ngờ thú vị cho bạn gái hay chị em gái của mình. Bạn đang muốn một món quà làm đẹp xứng đáng tự thưởng cho bản thân? Xu hướng hiện nay, nhiều người chú trọng đến quà tặng giàu giá trị thẩm mỹ, văn hóa và ý nghĩa của chúng. Vì thế, ngoài các món đồ như quần áo, túi xách… thì những năm gần đây, vàng trang sức có vẻ đẹp tinh tế, giàu ý nghĩa… là một trong những món quà được phái mạnh ưu tiên lựa chọn dành tặng một nửa thế giới yêu thương. Đồng thời trang sức cũng là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn làm đẹp cho mình.

Nhắc đến trang sức là nói đến cả 
một thế giới lung linh sắc màu với sức cuốn hút mạnh mẽ đối với những tín đồ đam mê thời trang. Chính vì lẽ đó, vào những dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam, nếu bạn muốn tìm một món quà tinh tế và ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của mình thì trang sức sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng.

Trang sức không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn là món quà tuyệt vời có thể giữ mãi với thời gian.
Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, hãy cùng  PHÚ TÀI tôn vinh, thể hiện tình cảm và dành cho người phụ nữ bạn yêu thương qua những món quà với muôn vàn thông điệp ý nghĩa từ trang sức PHÚ TÀI.


Với chất lượng được tuyển chọn, chế tác tinh xảo, cùng mức giá đa dạng, trang sức PHÚ TÀI sẽ dành tặng cho người phụ nữ của bạn những món quà tinh tế, trọn vẹn yêu thương trong ngày đặc biệt này.


Mừng ngày "Phụ nữ Việt Nam 20 - 10 - 2018", tại Trung tâm VBĐQ Phú Tài , áp dụng mức ưu đãi đặc biệt:

Thời gian áp dụng : Từ 17/10 – 23/10/2018.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)