Danh mục
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG "CHÀO HEO VÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI" TỪ 20/01/2019 ĐẾN 12/02/2019
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG "CHÀO HEO VÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI" TỪ 20/01/2019 ĐẾN 12/02/2019 Ngày đăng: 20/01/2019

Với mong muốn đem đến một năm mới "Xuân Kỷ Hợi - Bách sự đại cát" thật ấm cúng, hạnh phúc, nhân dịp chào đón năm mới 2019, trung tâm VBĐQ PHÚ TÀI đã chuẩn bị hàng ngàn sản phẩm trang sức mới với nhiều mức giá cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng.

Háo hức, hồi hộp chờ đón món quà ý nghĩa là những cung bậc cảm xúc luôn hiện hữu đối với mỗi người khi đón chào Năm mới về. Bên cạnh nhiều sự lựa chọn, gửi gắm cho người thân và bạn bè những món quà thì trang sức đẹp luôn dễ dàng chiếm được cảm tình và sự yêu thích của người được tặng với mong muốn mang lại một năm mới hạnh phúc.

Nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng về trang sức nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, PHÚ TÀI đã chế tác và nhập ngoại rất nhiều mẫu trang sức mới, giàu giá trị tinh thần, mang nhiều ý nghĩa, phù hợp với không khí chào đón năm mới, không chỉ giúp người sử dụng rạng rỡ hơn, tỏa sáng hơn mà còn là món quà thú vị bất ngờ cho mùa lễ hội cuối năm. Các sản phẩm Trang sức được làm từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k, bạc...đính kim cương, và nhiều loại đá quý, đá bán quý...sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành tặng người thân. Hay đơn giản là tự thưởng cho riêng mình chút gì đó mới lạ để tận hưởng thời khắc đẹp nhất trong năm đang đến thật gần. Trong những ngày lễ, tết năm nay sẽ thật tuyệt vời khi bạn được sóng sánh dạo phố trong những bộ trang sức phong cách hay những món trang sức riêng lẻ sành điệu. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: nhiều kiểu dáng ấn tượng, mẫu mã mới, độc đáo, riêng biệt, ít đụng hàng, thời trang, sinh động...trang sức PHÚ TÀI sẽ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, sự sang trọng và quý phái với nhiều loại chất liệu và mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt trang sức không chỉ làm đẹp, làm của để dành mà khi cần có thể dễ dàng bán được giá tốt nên rất phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa.

Với đam mê và khát khao vươn đến vẻ đẹp hoàn mỹ như khách hàng mong muốn, PHÚ TÀI đã sử dụng những công nghệ chế tác vàng bạc, trang sức tiên tiến nhất để cho ra đời những bộ sản phẩm trang sức mừng năm mới tuyệt đẹp nhất. Mỗi sản phẩm trang sức là sự hội tụ giữa phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với đỉnh cao của trình độ chế tác của người thợ kim hoàn lành nghề, cùng thiết bị máy móc hiện đại, từ đó sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn với chất lượng bảo đảm và mẫu mã vô cùng tinh tế, giá cả phù hợp. Bên cạnh trang sức do PHÚ TÀI chế tác thì trang sức nhập ngoại cho dịp đón năm mới cũng vô cùng phong phú về kiểu dáng, đa dạng về giá cả, mang đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu.

Đặc biệt nhân dịp này,Phú Tài có chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách. Đó là hàng nghìn phần quà ý nghĩa sẽ được PHÚ TÀI gửi tới khách hàng thay lời chúc giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

Thời gian áp dụng : Từ 20/01/2019 đến hết ngày 12/02/2019.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)