Danh mục
“QUÀ TẶNG Ý NGHĨA - THAY LỜI YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA TỪ NGÀY 05/03/2019 ĐẾN HẾT NGÀY 10/03/2019
“QUÀ TẶNG Ý NGHĨA - THAY LỜI YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA TỪ NGÀY 05/03/2019 ĐẾN HẾT NGÀY 10/03/2019 Ngày đăng: 04/03/2019

08/03 - Ngày đặc biệt và ý nghĩa nhất trong năm của phụ nữ trên khắp thế giới đang đến rất gần trong không khí tràn ngập sắc màu yêu thương. Vào những dịp đặc biệt này, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được đón nhận những điều tốt đẹp nhất từ những người thân yêu- có thể là một lời chúc ngọt ngào, một đoá hoa tươi thắm hay đặc biệt hơn là một quà tặng thật tinh tế thể hiện tình cảm, lòng biết ơn cũng như những điều trân quý nhất của người trao dành cho người nhận.

Theo thời gian, xu hướng tặng quà đang dần có sự thay đổi khi con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến giá trị thẩm mỹ, tính thiết thực cũng như thông điệp, ý nghĩa của từng món quà tặng. Đối với phụ nữ, trang sức không chỉ là một vật phẩm đơn điệu mà nó còn thể hiện được phong cách, cá tính của người đeo. Một đôi khuyên tai nho nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh sẽ làm tôn lên làn da và tạo được ấn tượng đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và trang sức, cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang giá trị vĩnh cửu với thời gian luôn có một sức hút đặc biệt đối với cả người trao và người nhận. Trong dịp 8/3 năm nay, Trung tâm VBĐQ PHÚ TÀI không quên sứ mệnh của mình: Luôn mang đến những quà tặng ý nghĩa như một dịp đặc biệt để các đấng mày râu bày tỏ tình cảm chân thành đến một nửa tuyệt vời của thế giới. 

Trung tâm VBĐQ PHÚ TÀI chúng tôi xin giới thiệu Bộ sưu tập 08/03 với thông điệp “Món quà ý nghĩa-Thay lời yêu thương"

 

 

Bên cạnh đó, trang sức đá quý với thiết kế tinh xảo hoà quyện một cách hoàn hảo những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên như sắc vàng sóng sánh đầy kiêu hãnh của Citrine, sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ của Ruby hay sắc đen huyền bí của Sapphire… hứa hẹn sẽ là món quà tặng tinh tế để tôn vinh người phụ nữ ta yêu trong ngày đặc biệt này. 

 Với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn quà tặng phong phú trong dịp 08/03 này. Đặc biệt, với thông điệp “QUÀ Ý NGHĨA - THAY LỜI YÊU THƯƠNG”, Phú Tài sẽ gợi ý cho bạn từng món quà trang sức chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k, bạc..., và nhiều loại đá quý, đá bán quý sang trọng, tinh tế với nhiều mức giá lựa chọn nhé.

Đặc biệt nhân dịp này, Phú Tài có chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách. Đó là hàng nghìn phần quà ý nghĩa sẽ được PHÚ TÀI gửi tới khách hàng thay lời muốn nói của Quý khách dành tới người thương yêu, một nửa của đời mình.

Thời gian áp dụng : Từ 05/03/2019 đến hết ngày 10/03/2019.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)