Danh mục
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG "2 TUẦN ƯU ĐÃI - GIẢM NHIỆT NGÀY HÈ" TỪ 12/05/2019 ĐẾN 26/05/2019
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG "2 TUẦN ƯU ĐÃI - GIẢM NHIỆT NGÀY HÈ" TỪ 12/05/2019 ĐẾN 26/05/2019 Ngày đăng: 11/05/2019

Lộng lẫy, cá tính hay dịu dàng, ngọt ngào, những món trang sức độc đáo của PHÚ TÀI mà bạn chọn có thể khiến phong cách mùa hè trở nên khác biệt. 

Trang sức không chỉ giúp những quý cô tỏa sáng mà chúng còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Những cô nàng có phong cách mạnh mẽ sẽ luôn lựa chọn những thiết kế cá tính, ấn tượng với kiểu dáng to bản, góc cạnh. Những mẫu trang sức nhỏ nhắn, mảnh mai và tinh tế dành cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Nắm bắt được nhu cầu trên kết hợp cùng những xu hướng thời trang hè mới nhất, Công ty TNHH VBĐQ Phú Tài chúng tôi sẽ đem đến cho bạn gái những sản phẩm trang sức độc đáo, phá cách, đầy nữ tính để ''Tự tin tỏa sáng''.
Dây chuyền mảnh thể hiện sự tinh tế và làm tôn lên đường nét gợi cảm của phái đẹp. Chất liệu làm dây chuyền thường làm bằng bạc hay vàng vì có độ sáng bóng bền đẹp. Đây cũng là một cách tô điểm cho phong cách thanh lịch, lãng mạn và đặc biệt là chúng không bao giờ lỗi mốt.

Món trang sức đơn giản, thanh lịch này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi quý cô. Một chiếc nhẫn đơn bằng vàng hay nạm kim chương là lựa chọn thường gặp nhưng không hề tẻ nhạt. Nó đơn giản trong sáng và thuần khiết .Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần mang một chút nhấn nhá ngọt ngào hay nữ tính lên bàn tay của mình, bạn có thể đeo một trong những chiếc nhẫn như vậy ngự ở ngón trỏ, ngón giữa hay ngón áp út.

Cùng với sự lan truyền mạnh mẽ của xu hướng trang phục ánh kim, dòng trang sức Hàn Quốc, vàng Ý nhờ đó cũng trở nên thịnh hành hơn.

Trang sức vàng ý luôn có vẻ đẹp riêng biệt: thanh khiết, sâu lắng khác hẳn với mầu trắng nhạt của bạc. Vì vậy vàng Ý ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và sở hữu chúng.

Tại Trung tâm VBĐQ Phú Tài có rất nhiều sự lựa chọn cho dòng sản phẩm vàng Ý mang phong cách sang trọng tinh tế, dòng trang sức vàng Hàn Quốc cực kì trẻ trung và hợp thời trang. Mang tính sôi động phóng khoáng đầy nữ tính của những cô gái mùa hè, những mẫu trang sức của Phú Tài luôn được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất. Rực rỡ và tinh tế biểu trưng cho nhịp sống mùa hè tươi mới các bạn nữ hãy cùng Phú Tài tận hưởng một mùa hè sôi động '' Tự tin tỏa sáng'' nhé.

Hòa cùng những ngày hè sôi động và nóng bức, Phú Tài có chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách. Đó là hàng nghìn phần quà ý nghĩa sẽ được PHÚ TÀI gửi tới khách hàng trong chương trình " 2 Tuần ưu đãi - Giảm nhiệt ngày hè".

Thời gian áp dụng : Từ 12/05/2019 đến hết ngày 26/05/2019.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)