Danh mục
Có nên bán nhẫn cưới không? bán trong trường hợp nào?
Có nên bán nhẫn cưới không? bán trong trường hợp nào? Ngày đăng: 17/06/2022

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng của các cặp vợ chồng. Có nhiều trường hợp khiến các cặp vợ chồng nghĩ đến việc bán nhẫn cưới. Vậy nhẫn cưới có bán được không? Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Các trường hợp dẫn đến quyết định bán nhẫn cưới

Trường hợp 1: Nhẫn cưới quá chật do tăng cân hoặc nhẫn cưới bị móp méo,.. Trường hợp này đeo chiếc nhẫn cưới không được thoải mái, bạn có thể mang đến cửa hàng nhẫn để gia công lại hoặc nới size nhẫn.

Trường hợp 2: Trường hợp này là mối quan hệ vợ chồng không bền vững. Hai vợ chồng ly hôn và chiếc nhẫn cưới ấy có thế bán đi. Hoặc cất giữ làm kỷ vật cũ, không đeo nữa.

Trường hợp 3: Tài chính gia đình khó khăn. Có nhiều cặp vợ chồng vì gia đình khó khăn nên đã quyết định bán nhẫn cưới để có tiền lo cho cuộc sống. Chắc sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định này những lúc đó họ chỉ có một sự lựa chọn.

Có nên bán nhẫn cưới không?

Lời khuyên cho các cặp vợ chồng là không nên bán. Nhẫn cưới là vật vô cùng thiêng liêng, nó như sợi dây vô hình kết nối hai trái tim yêu lại với nhau. Nhẫn cưới là biểu tượng của hôn nhân – minh chứng cho một tình yêu và sự chung thủy để đến được hạnh phúc. Khi đeo chiếc nhẫn trên tay nghĩa là cả hai đều mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc trăm năm. Dù khó khăn về tài chính đi chăng nữa nhưng cả hai hãy cùng cố gắng giữ gìn cặp nhẫn cưới.

Khi bước vào hôn nhân thì hãy sẵn sàng, đừng để mọi chuyện đi đến đường cùng của bế tắc. Dù khó khăn hãy nắm tay nhau vượt qua.

Nhẫn cưới có tháo ra được không?

Nhẫn cưới biểu tượng cho sự chung thủy bởi thế, đeo nhẫn cưới để chứng minh bản thân đã có vợ/chồng. Luôn đeo nhẫn cưới chứng tỏ họ trân trọng tình yêu, tôn trọng người bạn đời của mình. Gửi thông điệp với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc và sẽ bảo vệ hạnh phúc đó khỏi những “nguy cơ” khác. Giúp một nửa của mình luôn yên tâm, không phải lo lắng hay nghi ngờ.

Trong một số trường hợp bất đắc dĩ phải tháo như tiếp xúc với hóa chất, bơi lội, làm việc nặng,…Những hoạt động trên có thể vô tình là mất nhẫn cưới, tiếp xúc với hóa chất lâu ngày sẽ làm nhẫn bị xỉn màu, hoặc làm việc nặng làm nhẫn bị trầy xước, móp méo,… Trường hợp này giúp bạn bảo quản nhẫn cưới tốt hơn. Hãy giữ gìn nhẫn cưới cần thận và đeo chúng lại ngay sau khi làm việc xong.

Để nâng cấp nhẫn cưới bạn có thể tìm hiểu các mẫu nhẫn cưới tại Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài - đơn vị kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phú Tài biên soạn