Danh mục
5 loại đá phong thủy mệnh thổ thu hút may mắn, tài lộc
5 loại đá phong thủy mệnh thổ thu hút may mắn, tài lộc Ngày đăng: 17/06/2022

Mệnh Thổ nắm giữ nguồn năng lượng và sức mạnh của đất trong ngũ hành. Chúng tồn tại với những quy luật sinh – khắc của vạn vật. Dưới đây là top 5 loại đá có mối quan hệ tương sinh mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho mệnh Thổ.

Theo quy luật của vạn vật trong ngũ hành, lửa sẽ đốt cháy mọi thứ và đưa chúng trở về cát bụi, dần dần vun đắp lại thành đất. Do đó hành Hỏa có mối quan hệ tương sinh với Thổ, mang lại nhiều vận khí hỗ trợ sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của người thuộc cung mệnh này.

Khi lựa chọn vật phẩm, phụ kiện cho người mệnh Thổ cần ưu tiên màu sắc tương sinh thuộc nhóm Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng… và vàng, nâu đất để tạo nên mối liên hệ tương hợp. Dưới đây là gợi ý về 5 loại đá phong thủy may mắn cho người có mệnh cung phi Thổ.

Đá thạch anh tóc vàng

Màu vàng của đá thạch anh tóc tương hợp với người mệnh Thổ, chúng sẽ hỗ trợ, thu hút nhiều điều tốt đẹp đến với cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên của chủ nhân. Bên cạnh đó, đá thạch anh tóc vàng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt về tài lộc.

Màu vàng thường là biểu tượng của sự giàu có, tiền tài, của cải nên đá thạch anh tóc còn có khả năng thu hút tài vận, phú quý và sự thịnh vượng đến với người mệnh Thổ. Đồng thời, những người có trí nhớ kém sẽ được cải thiện khi mang loại đá này bên người.

Ruby – Hồng ngọc

Đá Ruby sở hữu những gam màu chuyển sắc từ hồng đến đỏ đậm và thường được ưu ái với danh hiệu “Vua của các loại đá quý”. Màu sắc của chúng đại diện cho nhóm hành Hỏa và có mối liên hệ tương sinh với người mệnh Thổ.

Do đó, đây cũng được xem là một trong những loại đá phong thủy mệnh thổ cho nữ và nam rất hữu dụng. Chúng không chỉ có khả năng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa một số bệnh mà còn mang ý nghĩa phong thủy về quyền lực và đam mê cháy bỏng.

Thạch anh tóc đỏ

Sở hữu gam màu đỏ tương sinh với cung mệnh đất trong ngũ hành, tinh thể thạch anh tóc được ứng dụng nhiều trong chế tác trang sức, vòng đá phong thủy mệnh thổ nam và nữ. Loại đá này sở hữu nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ giúp xua đuổi tà khí và xui xẻo.

Bên cạnh đó, để trả lời cho câu hỏi “mệnh thổ đeo nhẫn đá màu gì?” hay “mệnh thổ đeo vòng đá màu gì?” có thể cân nhắc lựa chọn đá thạch anh tóc đỏ. Chúng không chỉ mang lại nhiều phúc khí, may mắn cho chủ nhân mà còn giảm được nhiều áp lực, căng thẳng và bệnh vặt của người mệnh Thổ.

Thạch anh tím

Đá Thạch Anh tím là loại tinh thể có giá trị nhất trong dòng thạch anh. Vào thế kỷ 18, ở các nước phương Tây đã tìm thấy và công bố loại đá quý này với nguồn năng lượng tích dương cực lớn.

Nhiều người biết đến đá thạch anh tím như vật hộ mệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân. Loại đá này sở hữu khả năng kích thích sự phát triển khỏe mạnh của các tế bào trong cơ thể. Đặc biệt đối với những cơn đau thần kinh, tim mạch, huyết áp sẽ được xoa dịu phần nào khi đeo đá thạch anh tím bên mình.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, khi tác động và làm gia tăng bức xạ hồng ngoại bên trong đá sẽ phát huy tối đa nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá đến cơ thể của chúng ta. Nên ưu tiên sử dụng loại vật liệu này khi mua vòng, nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ cho nam và nữ.

Đá mắt não đỏ

Mắt não đỏ là một trong những loại đá phong thủy mệnh Thổ có tác dụng về y học rất cao. Từ xa xưa, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng loại đá này để đắp trên trán như một cách hạ sốt hữu hiệu.

Người trung niên thường ưa chuộng sử dụng phụ kiện có đá mã não đỏ để cầu chúc sự trường thọ về sức khỏe

Ngoài ra, đá mã não đỏ trong phong thủy mang ý nghĩa về sự trường thọ và sức khỏe an khang. Nên chúng thường chiếm được phần lớn sự lựa chọn từ những người ở độ tuổi trung niên, ổn định.

Bất kỳ loại đá nào có nhóm màu thuộc Hỏa đều sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc cho người mệnh Thổ.

Chỉ cần bạn truyền vào đá những suy nghĩ tích cực và năng lượng tươi mới, chúng sẽ bảo vệ và hộ mệnh cho cuộc sống của bạn. Mong rằng, bài viết trên sẽ mang lại nhiều sự hữu ích và gợi ý về 5 loại đá phong thủy chiêu tài, thu hút may mắn cho người mệnh Thổ.

Phú Tài biên soạn tổng hợp